Browsing by Subject Computer games

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 22  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Classifying character's action in role-playing game simulation using resilient backpropagation neural networkPiyachai Eamsukawat
2554การจัดจังหวะแสงจากแอลอีดี เพื่อการจับการเคลื่อนไหวของท่อนแขนสองแขน ด้วยกล้องวีพงศธร ประเสริฐอัมพร
2555การนิยามมาตรวัดคุณภาพด้านการใช้งานของต้นแบบเกมเชิงกายภาพด้วยคุณลักษณะประจำของซอฟต์แวร์อดิศักดิ์ ศรีสุริยสวัสดิ์
2550การปรับความยากง่ายของฉากอย่างอัตโนมัติในเกมประเภทแพลตฟอร์มจากประสิทธิภาพการเล่นของผู้เล่น : กรณีศึกษาซุปเปอร์มาริโอจริยา กำเหนิดนนท์
2550การพัฒนาโกสเอไอและเทสเบดสำหรับเกมการต่อสู้โดยใช้อีมูเลเตอร์วรพจน์ ธัญภัทรกุล
2553การสร้างปัญญาประดิษฐ์คู่ต่อสู้ที่สูสีกับผู้เล่นในเกมวางแผนแบบผลัดกันเล่นในท้องตลาดกิตติศักดิ์ โพธิศาสตร์
2554การแปลและทำบทบรรยายใต้ภาพเกมคอนโซลเรื่อง Bayonettaฐานันดร วงศ์กิตติธร
2553การใช้การปรับอัตราการสร้างทรัพยากรและการปรับปรุงวิธีการตัดค่าน้ำหนักที่สูงในการปรับความยากง่ายของเกมวางแผนการรบแบบตอบสนองทันกาลปิยพจน์ เกษมภักดีพงษ์
2533ความสัมพันธ์ระหว่างความชอบหนังสือการ์ตูน รายการโทรทัศน์ และเกมคอมพิวเตอร์กับพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กรุงเทพมหานครเพชรชมพู เทพพิพิธ
2556ความสัมพันธ์ระหว่างความวิตกกังวลทางสังคม การรับรู้ความสามารถทางคอมพิวเตอร์ การควบคุมตนเอง กับพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์พัสกร คงสาคร; พิชญ์ โพธิ์กัน; แพรวผกา มุ่งกลาง
2551ทุนนิยมเสมือนในเกมออนไลน์สุจินดา สุขมา
2547นิทานในเกมคอมพิวเตอร์ : การสืบสานและสร้างสรรค์กิจจา รัตนการุณย์
2542ผลการเรียนโดยใช้เกมคอมพิวเตอร์อักษรไขว้ ที่มีต่อความรู้ในการใช้ศัพท์ภาษาอังกฤษ เพื่อการวินิจฉัยทางการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลน้ำค้าง แสงสว่าง
2539ผลของการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่ให้การเสริมแรง ด้วยเกมคอมพิวเตอร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ เรื่องการใช้บุพบทของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษต่ำศิริพร หัตถา
2560ผลของความสอดคล้องของการวางสินค้าในเกมและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกมพิจาริน สุขกุล
2554ผลของมินิเกมที่มีการกำกับตนเองที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6สิทธิกรานต์ อนุกูลรังสรรค์
2563ระบบควบคุมเกมแอคชั่นแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ผสานระบบต่อประสานระหว่างสมองกับคอมพิวเตอร์เข้าไปด้วยศุภชัย เต็งตระกูล
2561ออกแบบแป้นพิมพ์มือซ้ายสำหรับเกมคอมพิวเตอร์​ณัฐพล จิระรัตนานนท์
2548เกมควบคุมพัสดุคงคลังในระบบจัดจ่ายพงศ์ทวี ตั้งตระกูลกันธา
2562เกมแอปพลิเคชันสวมบทบาทมีทางเลือกบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ : ครอสมายด์นันทวัทน์ หาญสมุทร์; ศรณ์ จงรักวิทย์